Wednesday, 13 April 2016

Thương hiệu đồng hồ Philippe Dufour

Logo PHILIPPE DUFOUR

Nếu bạn nhìn vào một bản đồ của Thụy Sĩ và chạy ngón tay của bạn dọc theo biên giới Pháp khoảng 60 KM phía bắc Geneva, bạn sẽ tìm thấy những nổi tiếng Vallee de Joux. Ngập tràn trong truyền thống của đồng hồ và bị cô lập vững chắc trong dãy núi Jura, có một ý thức mạnh mẽ vô thời gian mà không thể bỏ qua. Tôi đã dành hầu hết thời gian "Thụy Sĩ" của tôi trong Vallee này, một nơi mà ở đó có nhiều thợ đồng hồ lớn nhất thế giới, quá khứ và hiện tại, và nơi sinh của Philippe Dufour.

Mỗi thương mại và nghề nghiệp có một yếu tố, một người giữ nghề thân yêu để trái tim mình mà không cần thỏa hiệp. Trong đồng hồ người đó là Philippe Dufour. Từ phòng họp của công ty đồng hồ hùng mạnh vào ateliers nhỏ của thợ đồng hồ độc lập, tất cả mọi người biết tên của mình và quan trọng hơn là tay nghề của mình.

đầu tiên tôi bước ra khỏi một tàu nhỏ ở Vallee này hơn một thập kỷ trước. Mục đích của cuộc hành trình của tôi là để đáp ứng những người đàn ông đang làm cho đồng hồ crafted tốt nhất thế giới. Tôi tìm thấy anh ta, hay tôi nên nói anh tìm thấy tôi, sáng hôm sau ở một cửa hiệu cũ kỹ của khách sạn tôi đang ở. Và do đó, một tình bạn được thành lập mà đã phải chịu đựng tất cả những năm qua và tôi chắc chắn trong tương lai.

Về đến xưởng may của Philippe gần đây vào một buổi sáng tháng tuyết lạnh đã mang lại những kỷ niệm của quá khứ khi tôi làm việc với ông. Một đập ngay sách nhiễu tốt bụng và cười làm tôi cảm thấy như thể tôi đã không bao giờ rời. Sau khi đánh bắt lên trên cà phê và hút thuốc lá, chúng tôi chuyển sang các vấn đề của đồng hồ, đơn giản để được chính xác. Khi tôi lần đầu tiên gặp Philippe ông đã làm Grande và Petite Sonnerie phút lặp lại đồng hồ đeo tay nổi tiếng của ông. Sau đó, tôi được đặc ân để làm cho một số xây dựng và nghiên cứu với Philippe trong khi ông làm Duality đôi escapement nổi tiếng không kém của mình. Hiện nay Philippe được làm thêm chất lượng đồng hồ đơn giản của mình.

Đơn giản là chiếc đồng hồ đơn giản Philippe ở chỗ nó là một cơn gió đồng hồ của nhãn hiệu không có biến chứng. Nhưng không được lầm lạc theo tên đơn giản của nó. Sự thực hiện kỹ thuật và bậc thầy của sự đơn giản là vượt quá trách móc. Đơn giản không phải là một sự thỏa hiệp bằng bất kỳ định nghĩa. Nó cầu xin bạn hãy nhìn kỹ và thưởng bạn trong trở lại. Nhấp vào hình ảnh bên dưới để xem phiên bản lớn hơn. Nhìn kỹ và thưởng thức!
Simplicity dressed in 18K pink gold with silver Guilloche dial.

tuyệt vời Cote de Geneve mà không bước hoặc chồng chéo lên nhau. Vát là thống nhất với các nút giao thông nội bộ và bên ngoài sắc nét. Vít là phẳng và nhẵn vát, bao gồm các khe. Mặt khắc tấm vàng rắn được lõm vào những cây cầu. Ngay cả các nan hoa của bánh xe được vát và đánh bóng. Nó không nhận được bất kỳ tốt hơn thế này!
Ratchet nhấp chuột mùa xuân, trước và sau khi hoàn thiện mặt. Lưu ý rằng mùa xuân đã hoàn thành có một "speculaire" kết thúc, còn được gọi là sơn màu đen. Do đó nó có một màu đen khi nhìn từ trên cao. Để làm cho bóng đen trên một bề mặt cong như phần bên phải của mùa xuân nhấp chuột là vô cùng khó khăn. Mục tiêu với tất cả các căn hộ, hoặc đen, đánh bóng là để tạo ra một kết thúc gương mà không bị trầy xước. Trong lịch sử các phần trống đã được đóng dấu bằng một chết gắn kết trong một báo chí đơn giản. Ngày nay, khoảng trống được tạo ra bằng EDM dây hiện đại, điện xói mòn. Nếu bạn nhìn kỹ vào mùa xuân đầu, bạn sẽ thấy một pip nhỏ trên mặt. Đây là khởi đầu và điểm kết thúc của quá trình EDM.
Các phụ đề hoàn thiện tay: Chú ý các hành động hoàn hảo 'góc "sắc nét của vát, bevels nội bộ và bên ngoài gặp nhau ở một góc nhọn (không làm tròn) và các cạnh của mùa xuân là mat xong. Các bồn có chất lượng hoàn hảo. Ngay cả những người đứng đầu định vị-pin được hoàn hảo đánh bóng.
Thông tin chi tiết của một bánh cóc, mờ kết thúc với răng vát đánh bóng, hoàn thiện kiệt tác hiếm khi nhìn thấy ngày hôm nay.
Đặt cầu và mùa xuân. Giả vân kết thúc bằng một hòn đá cánh kiến ​​đỏ (Pierre GOMME-laque), và vát tay. vát tay là một quá trình vô cùng tốn thời gian. Một kết liễu có kinh nghiệm sẽ cần vài giờ để hoàn thành một cây cầu bộ điển hình. Một mùa xuân nhấp chuột như đã thấy trước đó có thể dễ dàng yêu cầu một nửa ngày để hoàn thành đúng vì sự phức tạp của nó



đốm trang trí của tấm chính. Chú chìm hoàn toàn hoàn thành (bevels) tại mỗi lỗ và bán kính
cầu vát thích hợp, các góc nhọn và kết thúc gương. Các Cote de Geneve đã không được áp dụng. Chất liệu cho tất cả các tấm và cầu là maillechort (bạc Đức), một hợp kim của đồng-kẽm-niken. Sau khi trang trí cuối cùng được áp dụng các tấm và cây cầu được rodium mạ.
Các bánh xe cân bằng Dufour và mùa xuân với mười vít và hai trọng lập dị trên cánh tay cân bằng cho thời gian vi. Bạn sẽ nhận thấy từ một bức tranh trước đó của phong trào đồng hồ mà không có điều trên vòi nước cân bằng. đồng hồ tất cả của Philippe là tự do bung, tương tự như một chronometer biển, để đảm bảo ổn định thời gian lưu giữ.
Philippe Dufour trong Atelier của mình.

Dưới đây là một vài định nghĩa kỹ thuật mà có thể hữu ích:



Guilloche: Một mô hình trang trí vượt hoặc đường giao nhau. Trong lịch sử trang trí này được thực hiện bằng cách dùng máy động cơ quay, động cơ, hoặc thẳng động cơ dòng máy tiện tăng. Bạn sẽ nhìn thấy nghệ thuật này áp dụng cho mặt đồng hồ và các trường hợp chủ yếu. Quá trình này đòi hỏi một bàn tay cực kỳ ổn định ở máy và hoàn toàn không có sự khoan dung cho những sai lầm. Gần đây hơn thời gian tôn vinh nghệ thuật này đang được tạo ra thông qua máy máy tính hỗ trợ nhưng vẫn còn tốn kém và khó khăn để sản xuất.



Cote de Geneve: sọc song song các cung được tạo ra với một vòng tròn bằng gỗ tính (ngâm tẩm) với một như đá nhám mài mòn nhẹ. Nói chung áp dụng cho cây cầu. Mỗi dòng (sọc) được tạo ra bằng cách nhẹ nhàng áp dụng vòng và di chuyển bề mặt dọc theo bằng tay tại một tốc độ ổn định. Máy được sau đó được lập chỉ mục cho các sọc tiếp theo và quá trình lặp đi lặp lại. Tôi có một đoạn video ngắn của quá trình này đến trong một bài viết sau. bước rõ ràng giữa sọc và chồng chéo của các cung tròn là có thể tránh được. Còn được gọi là sóng Geneva, và sọc Geneva.



Speculaire: Để sản xuất một kết thúc gương phẳng. Còn được gọi là đánh bóng màu đen, và đánh bóng bằng phẳng. Nói chung này được dành riêng cho các bề mặt lò xo thép, đòn bẩy, búa repeater, đồ trang sức mũ, vv Đôi khi nó được sử dụng trên các bề mặt vàng phẳng. Quá trình đánh bóng bằng phẳng có thể là nghệ thuật tôn kính nhất của đồng hồ hoàn thiện. Có một ngàn lời bào chữa cho thất bại của mình và hơn đủ bí ẩn để viết một cuốn tiểu thuyết. Nói chung một khối thiếc và / hoặc kẽm được chuẩn bị bằng phẳng với một tập tin tốt. Một dán ánh sáng của diamantine trộn với dầu được áp dụng cho các bề mặt của khối. Các phần sau đó được đặt trên một nút chai sâm banh tổ chức tại vise và khối được sử dụng như một tập tin để tạo ra một bề mặt hoàn toàn phẳng. Một phương pháp thay thế là để giữ một phần trong một trận đấu nhỏ và di chuyển nó trên bề mặt của khối. Trong cả hai trường hợp kết quả nên được miễn phí của bất kỳ vết trầy xước, thậm chí với độ phóng đại, và bề mặt không nên có mây hoặc mờ.



Pierre GOMME-laque: Một khối của cánh kiến ​​đỏ trộn với một mài mòn như đá nhám. Còn được gọi là đá cánh kiến ​​đỏ. Được sử dụng để tạo ra một kết thúc hạt thẳng trên bề mặt thép như lò xo, đòn bẩy, đồ trang sức mũ, vv Các quá trình sử dụng đá cánh kiến ​​đỏ là rất tương tự như việc đánh bóng phẳng ngoại trừ đá được di chuyển trên bề mặt trong một đường thẳng. Trong lịch sử tất cả các bộ phận sẽ được căn hộ được đánh bóng đầu tiên được làm phẳng bằng đá cánh kiến ​​đỏ.
~coppy~



No comments:

Post a Comment